Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Lời tâm sự của người trải qua quá trình trị nám sau khi sinh

Tình mẫu tử luôn là một điều thiêng liêng, niềm hạnh phúc trông ngóng 9 tháng 10 ngày của người phụ nữ mới có cơ hội để thể hiện. Nhưng bên cạnh niềm hạnh phúc lớn lao đó thì những ảnh hưởng trong quá trình mang thai có tác động lớn đến vóc dáng, nhan sắc và đặc biệt gây ra các vấn đề về nám, sạm da. Do đó, tôi đã rất lo lắng, ráo riết tìm kiếm các  phương pháp trị nám sau khi sinh để giải quyết vấn đề đang gặp phải của mình.

Động lực trị nám sau sinh đến từ gia đình



Thời còn trẻ, nhan sắc của tôi cũng đâu có kém gì ai, vậy mà sau khi trải qua giai đoạn thai kỳ và sau khi sinh con thì không hiểu nám ở đâu bắt đầu cứ mọc tràn lan trên khuôn mặt mà không rõ nguyên nhân. Sau khi tìm hiểu mới biết được là do vấn đề rối loạn nội tiết tố nữ gây ra, lúc đó cảm thấy sốc vô cùng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó làm ảnh hưởng đến da mình như vậy và ngày tháng vừa chăm con, vừa tìm phương pháp điều trị nám sau sinh mệt nhoài bắt đầu.
Trong thời gian đó tôi cũng đã sử dụng rất nhiều loại kem trị da nám nhưng hiệu quả đem lại không cao khiến cho tôi buồn chán và stress khá nặng. Nhưng một điều may mắn là luôn có sự sát cánh của ông xã bên cạnh cũng làm vơi bớt đi phần nào, anh tìm hiểu và bày ra những cách trị nám sau sinh bằng phương pháp dân gian cũng cái thiện được phần nào màu sắc của các vết nám nhưng lại không được triệt để.
Cuối cùng, trời cũng không phụ người có tâm, trong một lần tình cờ, anh xã được một người bạn giới thiệu về một loại sản phẩm hỗ trợ trị nám của công ty Nam Dược, hai vợ chồng cùng tìm hiểu và bắt đầu có lòng tin đối với phương pháp này.

>> Xem thêm: https://anmykhang.com/tri-nam-sau-khi-sinh-bang-thao-duoc-co-thuc-su-hieu-qua

Phương pháp hỗ trợ trị nám sau sinh hiệu quả cao

Sau khi nói rõ nguyên nhân và tình trạng của mình, tôi đã được các nhân viên của An Mỹ Khang tư vấn và bắt đầu lộ trình điều trị. Vì An Mỹ Khang ở dạng viên nén nên ban đầu uống cũng thấy sợ sợ vẫn liều sử dụng, do đã có rất nhiều chị em phụ nữ đã đánh giá mức độ an toàn và sản phẩm cũng đã được Cục An Toàn Thực Phẩm xác nhận công bố phù hợp với quy định an toàn. Nhưng thật bất ngờ, sau một thời gian sử dụng hiệu quả đem lại nằm ngoài cả sự mong đợi của mình. Những vết nám, tàn nhang giảm hẳn, tình trạng sạm da được cải thiện một cách rõ rệt, da tở nên sáng hơn, mềm mịn và hồng hào hơn, đặc biệt không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cả mẹ và bé. An Mỹ Khang đúng là sản phẩm hỗ trợ trị nám sau khi sinh quá tuyệt vời.
Cảm ơn một người bạn, cảm ơn An Mỹ Khang!

Lời tâm sự của người trải qua quá trình trị nám sau khi sinh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Kinnguyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét